Monday, June 24, 2019

ยังไงนะ ! แมดดิสัน เปิดใจหลังตกเป็นข่าวย้ายร่วมทัพปีศาจแดง

เจมส์ แมดดิสัน แข้งเนื้อหอมของทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์อย่างจริงใจแล้ว
หลังตกเป็นข่าวร่วมกับ ​สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ​ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ มาได้พักใหญ่ว่าอาจมีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นใน ​ตลาดซื้อขายนักนักเตะ ผมมีวิธีการรับมือเวลาตกเป็นข่าวลือแบบง่าย ๆ มาแนะนำว่า แค่ไม่ต้องไปสนใจมันเท่านั้นเอง ถ้าคุณทำได้ทุกอย่างก็จะผ่านไปโดยไม่มีอะไรมากวนใจอีก แมดดิสัน กล่าว หากยังจำกันได้ สมัยที่ผมยังเป็นดาวรุ่งอายุ 17 และเพิ่งเริ่มเล่นกับ โคเวนทรี ได้แค่ไม่กี่นัดก็ตกเป็นข่าวลือร่วมกับทั้ง สเปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล โน่นแล้ว เรียกว่าหยิบมือถือขึ้นมาเล่นก็เห็นแต่เรื่องพวกนี้เต็มหน้าฟีดไปหมด มาถึงวันนี้ชื่อของผมก็ถูกเอาไปเป็นประเด็นพาดหัวข่าวร่วมกับทีมใหญ่อีกครั้ง หลายคนอาจรู้สึกกวนใจ แต่ผมมองว่ามันเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จนะ ก็เพราะเรามีผลงานดีไง พวกเขาถึงขายข่าวได้ ฉะนั้นจึงไม่ทำให้ผมรู้สึกหวั่นไหวอะไรเลยแม้แต่น้อย

เพิ่มเติม >> เล่นสล็อตฟรีได้เงินจริง

No comments:

Post a Comment